Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Romelu Lukaku yêu cầu NHM phải kiên nhẫn

Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích. Anh cho rằng mình vẫn trong giai đoạn phát triển và còn có thể chơi hay hơn nữa. Lukaku chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều người đang đánh giá tôi như một cầu thủ hoàn thiện. Tôi mới 24 tuổi, và bạn không thể phán xét tôi như vậy. Tôi muốn có 1 năm để cải thiện khả năng của mình, sau đó tiến đến đẳng cấp cao nhất rồi mới đi xuống.”
Lukaku-Toi-biet-minh-so-huu-rat-nhieu-tai-nang-hinh-anh
Romelu Lukaku yêu cầu NHM phải kiên nhẫn
“Tôi biết mình sở hữu rất nhiều tài năng. Tôi có thể làm được nhiều điều như ghi bàn bằng chân trái, chân phải, đánh đầu. Bên cạnh đó, tôi muốn trở thành một cầu thủ sáng tạo và muốn kiến tạo nhiều hơn. Tôi cũng muốn giúp các đồng đội của mình và mỗi khi gặp thời điểm khó khăn, họ có thể dựa vào tôi. Tôi đang ở trong một môi trường hoàn hảo, một độ tuổi hoàn hảo. Tôi muốn trở thành nhà vô địch và đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.” – Romelu Lukaku tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.