Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

M.U ĐÓN THÊM TIỀN VỆ TRỞ LẠI TRƯỚC TRẬN GẶP CHELSEA

Fellaini đã phải ngồi ngoài gần một tháng sau khi gặp phải chấn thương đầu gối trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Fellaini đã có một chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Man United trước khi gặp chấn thương này. Việc được Mourinho sử dụng hợp lý giúp Fellaini có được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
M.U đón thêm tiền vệ trở lại trước trận gặp Chelsea
Quãng thời gian nghỉ thi đấu của Fellaini trùng với thời điểm chấn thương của Paul Pogba cũng như Michael Carrick. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đã phải xoay sở vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua bằng bộ đôi tiền vệ trung tâm cố định là Ander Herrera và Nemanja Matic. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều có thế mạnh phòng ngự nên đội bóng áo đỏ gặp khá nhiều khó khăn trong khâu tổ chức tấn công.
Mourinho vẫn chưa chắc chắn về khả năng trở lại của Fellaini trước thềm chuyến làm khách tới sân Chelsea cuối tuần này. Nhưng theo những cập nhật mới nhất, cầu thủ người Bỉ đã trở lại tập luyện tại Carrington từ hôm qua. Mới đây, tài khoản Instagram của Fellaini đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã trở lại Manchester và có mặt trong phòng tập gym của đội bóng.
Nhìn chung, khả năng trở lại của Fellaini vào cuối tuần này vẫn khá thấp. Bởi cầu thủ này vẫn còn tới 2 tuần để tập luyện lấy lại cảm giác bóng trong thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung. Hơn nữa, việc thúc đẩy cầu thủ 29 tuổi trở lại quá nhanh chóng là một canh bạc mạo hiểm bởi chấn thương của anh có thể trở nên nặng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.