Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Nếu có Eric Bailly, M.U liệu có để Man City bỏ xa đến như vậy trên bảng xếp hạng?

Quá trình vật lý trị liệu đã không tiến triển, và Eric Bailly có thể phải tiến hành phẫu thuật, đồng nghĩa với khả năng có thể nghỉ hết mùa:"Chúng tôi đang tiến hành vật lý trị liệu một cách thận trọng, nhưng nếu cách này không hiệu quả, cậu ấy có thể phải trải qua một ca phẫu thuật.
"Khi có thông tin mới, đội ngũ y tế sẽ cho tôi biết ngay lập tức. Và tôi không muốn nói thêm về vấn đề này. Tôi không muốn là một người bi quan, tôi muốn để đội ngũ y tế giải quyết chuyện này".
Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

Eric Bailly dính chấn thương mắt cá ở trận thua Chelsea 0-1 vào ngày 05/11

Eric Bailly dính chấn thương mắt cá ở trận thua Chelsea 0-1 vào ngày 05/11. Nhưng trước đó, anh đã gặp vấn đề khác nhiều lần từ đầu mùa giải.
Dù Mourinho cố tỏ ra lạc quan khi tin rằng Man United vẫn còn có Smalling và Jones ở trung tâm hàng thủ, Lindelof dự bị, hay Marcos Rojo cũng là phương án khác. Nhưng không thể phủ nhận, Eric Bailly chính là người chơi tốt và ổn định nhất ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ.
Romelu Lukaku ghi bàn duy nhất giúp Man United thắng Bournemouth với tỷ số 1-0 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhưng chiến thắng này không có quá nhiều ý nghĩa, trong bối cảnh Manchester City tàn sát Swansea 4-0 trên sân khách, có chiến thắng thứ 15 liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh, và chính thức sở hữu một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh.
Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

Nếu có Eric Bailly, M.U liệu có để Man City bỏ xa đến như vậy trên bảng xếp hạng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.