Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

HLV Wenger khó thể nuốt trôi thất bại.

HLV Wenger cho biết trong buổi họp báo sau trận: "Tôi nghĩ hàng thủ của chúng tôi đã chơi không tốt. Arsenal đã phải trả giá vì điều này. Thái độ thi đấu của các cầu thủ là hoàn hảo. Nhưng bạn không thể mắc những sai lầm từ đầu như vậy được. Tuy nhiên, khi bị dẫn 2 bàn, chúng tôi vẫn có đủ cơ hội để làm được điều gì đó.
Arsenal đã có màn trình diễn đầy chất lượng, nhưng không thể định đoạt được trận đấu. Về mặt tâm lý, việc để thua 2 bàn sớm, nhất là ngay tại sân nhà là cú đánh lớn vào các cầu thủ. Chúng tôi đã tự đặt mình vào thế khó. Tôi thực sự thất vọng bởi dù đã chơi tốt, nhưng chúng tôi lại trắng tay. Tôi cũng lấy làm tiếc cho các cầu thủ.

Thủ môn của họ quá xuất sắc. David de Gea rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Còn trọng tài thì tôi không muốn đề cập nữa."
HLV Wenger nói gì sau thất bại đáng tiếc trước Man Utd? - Bóng Đá

 HLV Wenger khó thể nuốt trôi thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.