Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

The Blues sẽ 'trảm' Conte để mở đường đón Carlo Ancelotti.

Với việc Chelsea sa sút hơn nhiều so với mùa giải trước, báo chí Anh liên tục loan tin BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch sa thải Antonio Conte. Thậm chí, tờ Goal còn khẳng định, The Blues sẽ 'trảm' Conte để mở đường đón Carlo Ancelotti.
conte-noi-cau
Khi nói về vấn đề này, HLV Conte không giữ được bình tĩnh: "Tất cả đều là rác rưởi. Họ cố gắng tạo ra vấn đề giữa tôi và CLB. Việc đặt một người vào hoàn cảnh mà đúng sự thật là một điều thiếu tôn trọng.
Tôi không thể lặng yên trước những lời đồn vô căn cứ như thế. Tôi vẫn luôn giữ liên lạc với Carlo Ancelotti. Ông ấy là một người bạn tốt. Tôi không quan tâm báo chí viết gì về tương lai của tôi nhưng đừng tạo ra những câu chuyện trái sự thật."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.