Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Bernardo Silva ngưỡng mộ tài năng của Mourinho.

Chia sẻ với tờ A Bola, tiền vệ trẻ này không hề giấu diếm suy nghĩ của mình. Bernardo Silva cho biết: "Mourinho thường nói rất nhiều về bóng đá Bồ Đào Nha, tất nhiên theo chiều hướng có lợi. Tôi luôn rất tôn trọng ông ấy. Tôi đã gặp Mourinho vài lần tại sân bay và chúng tôi chào hỏi cũng như nói chuyện với nhau.
Tân binh Man City thừa nhận mê mẩn Mourinho - Bóng Đá

 Bernardo Silva ngưỡng mộ tài năng của Mourinho.

Ông ấy là đối thủ của tôi, đó là điều dĩ nhiên. Và tôi cũng rất muốn đánh bại ông ấy. Tuy nhiên Mourinho khiến tôi nể trọng và phải thừa nhận rằng tôi rất hâm mộ ông ấy vì những gì đã làm được trong sự nghiệp."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.