Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Paul Pogba đã muốn đòi mức lương như tân binh tương lai của Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez vẫn chưa chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia chuyển nhượng hay trang tin uy tín tại Anh, ngôi sao người Chile sẽ hưởng mức lương khoảng 400 nghìn bảng/tuần, cao nhất Quỷ đỏ (vượt Ibrahimovic đang nhận 367 nghìn bảng/tuần) cũng như cả Premier League.
‘Kém miếng khó chịu’, Ngôi sao số 1 MU đòi lương ngang Sanchez
Theo Mirror, ngôi sao số 1 của Man Utd lúc này, Paul Pogba cũng muốn được hưởng mức thu nhập như người đồng đội tương lai. Hiện Pogba “chỉ” nhận được mức lương 200 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford và anh cùng người đại diện Mino Raiola đang “vòi” tăng gấp đôi thu nhập để sánh ngang Sanchez.
Trước đó, khi đồng ý trở lại Man Utd từ Juventus, Pogba nhận được 167 nghìn bảng/tuần. Con số này đã tự động được nâng lên 200 nghìn bảng/tuần sau khi Quỷ đỏ trở lại Champions League nhờ lên ngôi vô địch ở Europa League, đúng theo giao kèo giữa hai bên.
Hiện Pogba còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Man Utd kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Tuy vậy, với những màn trình diễn ở đẳng cấp cao của tiền vệ người Pháp ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford cũng đã tính tới việc nâng lương và gia hạn hợp đồng với anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.